Pages

Saturday, April 5, 2014

Xét nghiệm gen di truyền tại Gentis

Phân tích và xét nghiệm Gen di truyền là một trong các lĩnh vực phức tạp và cần phải có sự đầu tư lớn về phòng công nghệ và con người quản lý, tại Gentis chúng tôi với các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực này cùng với các bác sĩ được đào tạo chuyên môn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu về xét nghiệm gen di truyền có một kết quả nhanh chóng nhất và tuyệt đối chính xác.

Chúng tôi chuyên xét nghiệm và phân tích gen di truyền trong các trường hợp như:

Xét nghiệm quan hệ họ hàng
Xét nghiệm huyết thống cha con
...

Và chúng tôi có đủ công nghệ cũng như con người để làm việc này một cách tốt nhất và nhanh chóng nhất, nếu bạn đang cần được tư vấn thêm có thể liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí, liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Nếu bạn chưa biết địa chỉ của chúng tôi ? XIn xem thêm tại đây: http://xetnghiemadn-hcm.blogspot.com/2014/04/ia-chi-xet-nghiem-adn.html - chúng tôi phục vụ trên cả nước, chỉ cần bạn gửi mẫu và thông tin người nhận, chúng tôi sẽ tuyệt đối giữ bí mật cho bạn, còn nếu bạn chưa biết lấy mẫu ? Xin xem thêm tại đây: http://xetnghiemadn-hcm.blogspot.com/2014/04/co-xet-nghiem-adn-bang-nhung-mau-nhu-nao.html để được hướng dẫn lấy mẫu cụ thể.

Chúc các bạn thành công, cần xét nghiệm hãy tới gentis nhé !

No comments:

Post a Comment