Pages

Friday, April 4, 2014

Có thể xét nghiệm ADN đứa bé khi còn trong bụng mẹ không?

Tôi có quan hệ với 1 bạn gái trong vài tháng. Cô ấy nói đã có thai đứa con của tôi. Nhưng tôi không chắc chắn lắm việc đó vì khi quan hệ tôi rất khó cho ra.

Nhưng cô ấy khẳng định chỉ qh với một mình tôi. Và cũng không hiểu được vì sao lại có nữa.

Xin hỏi, nếu như cô ấy có thai thật(được khoảng 1 tháng). Thì có thể xét nghiệm được không? Và địa chỉ bệnh viện hay phòng khám nào có thể làm được việc đó ở HN?

===================

Nếu bạn có hiểu biết về sinh sản và giới tính, bạn phải biết rằng: Khi quan hệ, do kích thích và khoái cảm, có thể đã có một số giọt dịch trong chảy ra trước mà chưa xuất tinh. Các giọt dịch này thường chứa những “tinh binh” mạnh khỏe nhất. Vì vậy,nếu các giọt dịch này vào trong âm đạo, có khả năng là bạn gái có thai ngoài ý muốn.Tuy mình trả lời câu này cho bạn nhưng mình thực sự rất ghét những người đàn ông khi biết mình làm cha bất đắc dĩ thường có những ý nghĩ tồi tệ như bạn.Nếu sợ trách nhiệm, bạn hãy giải quyết sinh lý với gái làng chơi, để ko phải nghi ngờ bạn gái mình.

=======================


Bạn chịu khó chu cấp về tiền bạc để đứa bé ra đời rồi làm xét nghiệm ADN cũng chưa muộn mà, nếu không phải thì coi như trả tiền "ngu" thôi còn đúng thì lại được cả trâu lẫn nghé thì ngon quá còn gì.
Đã dám chơi thì dám chịu chứ vô trách nhiệm, làm xong rồi phủi đít thì nhục đời trai lắm

=========================


Nếu bây giờ mà xét nghiệm ADN thì bạn thật tệ đấy bạn ạ. Tại sao lúc bạn làm chuyện đó với người yêu lại không nghĩ tới hậu quả này, bây giờ lại nghi ngờ người yêu của mình. Làm như vậy tội lỗi lắm bạn ơi. bạn hãy đặt mình vào vị trí của người yêu mình mà suy nghĩ. Nếu xét nghiệm xong đứa bé đúng là con của bạn thì liệu tình cảm của hai bạn có còn được tốt đẹp như xưa không? Người yêu bạn sẻ hận bạn lắm đó vì sự thiếu tôn trọng và nghi ngờ của bạn đối với cô ấy. Mong bạn hãy suy nghĩ kỹ và sống có trách nhiệm.

No comments:

Post a Comment