Pages

Sunday, May 25, 2014

Vị khách đến xét nghiệm đầu tiên của tuần

Thật vui khi vị khách đầu tiên của tuần này do chính tôi tư vấn, vị khách hàng đầu tuần này là một người trung niên, trong tay chị là hai mẫu để tới xét nghiệm ADN huyết thống, và mang theo cả một câu chuyện xét nghiệm của mình.

Chị là người đã có gia đình và sống tại Quận 1, nhưng chị hoàn toàn không có cha mẹ, do thời buổi loạn lạc ngày trước, chị từ miền Bắc lưu lạc xuống miền Nam và định cư và sinh sống tại đây, do tuổi lúc đó còn nhỏ nên ký ức về gia đình và họ hàng có chút lưu mờ, nhờ một gia đình tại đây cưu mang nên chị đã không bị đói khát và cứ thế ở tại gia đình này, cho tới bây giờ, canh cánh trong lòng là phải tìm được gia đình và họ hàng của mình ngoài Bắc, chị đã quay trở lại đó, nhưng do chiến tranh loạn lạc, giờ chị không biết phải bắt đầu như thế nào, chị cứ tìm về quê theo ký ức cũ, rồi hỏi thăm, chỉ cần một chút thông tin là chị sẽ xin mẫu tóc để đi xét nghiệm, nhờ khoa học phát triển biết đâu chị sẽ tìm thấy họ hàng của mình sớm hơn … và chị chọn Trung tâm xét nghiệm ADN thành phố Hồ Chí Minh.

Cảm ơn các khách hàng đã tin tưởng dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện thời gian xét nghiệm sao cho nhanh chóng nhất và chính xác nhất cho khách hàng.

Chúc các bạn đầu tuần làm việc mới thành công!

No comments:

Post a Comment