Pages

Friday, April 4, 2014

Xét nghiệm adn như thế nào

Công ty xét nghiệm ADN Gentis sau đây xin chia sẻ vắn tắt các thông tin liên quan tới thắc mắc của nhiều khách hàng gửi tới trung tâm.

"Xét nghiệm adn như thế nào ?"

Vì có rất nhiều thuật ngữ chuyên môn ( xem thêm tại đây ) nên chúng tôi xin trả lời vắn tắt các bạn các quy trình như sau:

Các bạn có thể lấy mẫu xét nghiệm theo các cách chúng tôi đã đăng tải tại đây: http://xetnghiemadn-hcm.blogspot.com/2014/04/co-xet-nghiem-adn-bang-nhung-mau-nhu-nao.html

Sau đó gửi mẫu tới Gentis, chúng tôi sẽ cho vào máy phân tích ADN , trong vòng 1 tuần sau khi bóc tách các mẫu ADN sẽ cho vào hệ thống máy tính hiện đại để phân tích các thuật toán và các kết quả, kết quả cuối cùng sẽ được máy tính so sánh về hai mẫu xem có quan hệ huyết thống hay không dựa theo các so sánh về mẫu di truyền và các thuật toán khác, và các thuật toán này rất đáng tin ...

Sau khi chúng tôi có kết luận cuối cùng sẽ giúp các bạn hoàn thành nhanh chóng gửi tới bạn, việc gửi kết quả sẽ tới đúng người yêu cầu và bảo mật thông tin theo quy tắc của chúng tôi.

Chúc các bạn thành công !

No comments:

Post a Comment