Pages

Thursday, April 3, 2014

Thủ tục xét nghiệm ADN

Bạn đang muốn tìm hiểu Thủ tục xét nghiệm ADN ? CHúng tôi xin giới thiệu dịch vụ của Gentis.

Quý khách liên hệ với Gentis qua số điện thoại (08) 6266 8282 hoặc 0972.899.911 để được tư vấn gói xét nghiệm đúng và tiết kiệm nhất. Hoặc để thông tin theo mẫu bên dưới, Gentis sẽ gọi lại trong thời gian sớm nhất.

Xét nghiệm dân sự


Quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng Gentis để được nhân viên Gentis hướng dẫn thủ tục xét nghiệm ADN và thu mẫu. Ngoài ra, người đứng tên trên Giấy yêu cầu xét nghiệm ADN cần mang theo giấy tờ tùy thân còn hiệu lực như Chứng minh thư hoặc Bằng lái xe để đối chiếu khi cần thiết.

Đối với các khách hàng ở xa, không thể đến văn phòng Gentis, quý khách vui lòng tải Giấy đề nghị phân tích ADN, điền đầy đủ thông tin rồi thu mẫu như ở bước 3.

Xét nghiệm pháp lý


Để tuân thủ quy định của cơ quan Nhà nước, quy trình thu mẫu pháp lý phải được thực hiện tại các điểm thu mẫu của Gentis (trừ các trường hợp được cơ quan chức năng chấp thuận). Quý khách cần phải cung cấp các giấy tờ chứng minh nhân thân của mình để làm cơ sở xác định danh tính trên kết quả xét nghiệm.Người cho mẫu cần chuẩn bị các giấy tờ chứng minh nhân thân sau;

Người cho mẫu trên 18 tuổi: hộ chiếu hoặc giấy chứng minh nhân dân (CMND) còn hiệu lực, cung cấp bản sao có công chứng hoặc bản photocopy (kèm bản chính để nhân viên Gentis đối chiếu)
Người cho mẫu dưới 18 tuổi: hộ chiếu hoặc CMND hoặc giấy khai sinh hoặc giấy chứng sinh, cung cấp bản sao có công chứng hoặc có dấu của cơ quan nhà nước (giấy khai sinh, giấy chứng sinh) hoặc bản photocopy (kèm bản chính để nhân viên Gentis đối chiếu)

Xét nghiệm dân sự



Quý khách có thể đến văn phòng Gentis để được thu mẫu ADN, hoặc mang mẫu đã thu sẵn để nhân viên Gentis kiểm tra chất lượng mẫu. Nếu mẫu đạt yêu cầu, Quý khách cần đóng lệ phí xét nghiệm để Gentis tiến hành phân tích ADN. Nhân viên Gentis sẽ giao cho Quý khách giấy hẹn ngày có kết quả.

Với các khách hàng ở xa, sau khi hoàn tất bước 2, cần thực hiện bước thu mẫu tại nhà như sau;
Thu mẫu như hướng dẫn của Gentis
Bỏ mẫu thu được và Giấy đề nghị phân tích ADN vào phong bì lớn, gửi đến địa chỉ;

Công ty Cổ phần Dịch vụ phân tích di truyền Gentis
Phòng 503, Tầng 5, Tòa nhà HDBank
25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6266 8282 / Hotline: 0972.899.911
Thông báo cho Gentis biết trước khi gửi thư đảm bảo để nhân viên Gentis theo dõi và phản hồi kịp thời về tình trạng vận chuyển mẫu

Nhân viên Gentis thông báo đã nhận và kiểm tra mẫu đạt chất lượng. Khách hàng chuyển khoản lệ phí xét nghiệm ADN để Gentis tiến hành phân tích ADN.
Gentis sẽ thông báo chính xác ngày trả kết quả cho khách hàng theo gói xét nghiệm khách hàng lựa chọn.

Xét nghiệm pháp lýCác cá nhân tham gia xét nghiệm trực tiếp đến văn phòng Gentis thu mẫu;
Địa chỉ: Phòng 503, Tầng 5, Tòa nhà HDBank, 25bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
Nhân viên Gentis sẽ thu mẫu và hướng dẫn khách hàng hoàn tất các công đoạn theo đúng trình tự của thủ tục xét nghiệm ADN pháp lý.

Gentis trả kết quả bằng các hình thức sau, tùy theo sự lựa chọn của khách hàng:
  • Đến văn phòng Gentis nhận kết quả
  • Gởi thư bảo đảm đến địa chỉ yêu cầu
  • Thông báo qua điện thoại
  • Thông báo qua email
Chúch các bạn thành công !

No comments:

Post a Comment