Pages

Friday, April 4, 2014

Thủ Tục Xét Nghiệm ADN

Nói chung thủ tục xét nghiệm ADN cực kỳ đơn giản, các bạn có thể làm theo các bước sau và gửi mẫu vật cho chúng tôi nhé:

Bước 1: Liên hệ bằng điện thoại hoặc email chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách lấy mẫu tại nhà

Bước 2: Tiến hành thu mẫu của những người cần phân tích ADN theo cách chúng tôi hướng dẫn, và gửi mẫu cho chúng tôi.

Bước 3: Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn khi nhận được mẫu và thông báo kết quả phân tích ADN sau 1 đến 5 ngày làm việc (tùy theo yêu cầu).

THỦ TỤC XÉT NGHIỆM DÂN SỰ

Bạn muốn xét nghiệm chỉ để biết, không liên quan đến tòa án, pháp luật?

- Chỉ cần mẫu các đối tượng xét nghiệm, có thể tự thu mẫu hoặc lên trực tiếp để trung tâm thu mẫu.

- Bạn có thể thu được các loại mẫu: máu, tóc, niêm mạc miệng, móng, cuống rốn…

THỦ TỤC XÉT NGHIỆM PHÁP LÝ

Bạn đang cần xét nghiệm ADN để định cư nước ngoài, làm giấy khai sinh cho con hay để tranh chấp, tố tụng tòa án?

- Bắt buộc người làm xét nghiệm phải trực tiếp lên trung tâm để thu mẫu, đồng thời mang theo các giấy tờ tùy thân cần thiết:

+ Với người lớn: cần mang theo chứng minh nhân dân hoặc passport, hay bất cứ giấy tờ tùy thân nào có ảnh, thông tin cá nhân đầy đủ.

+ Với trẻ em: cần mang theo giấy chứng sinh hay giấy khai sinh.

Hãy liên hệ tới công ty Gentis chúng tôi để được tư vấn thêm nha !

No comments:

Post a Comment