Pages

Friday, April 4, 2014

dịch vụ xét nghiệm huyết thống qua phương pháp phân tích ADN

Trong những năm qua hoạt động, công ty Gentis của chúng tôi đã cung cấp rất nhiều dịch vụ xét nghiệm ADN để giúp các khách hàng của mình xét nghiệm huyết thống cho gia đình của mình, ngoài ra còn giúp các bạn có thể sử dụng kết quả của mình trước tòa án nữa, vì thế nên chúng tôi sẽ là địa chỉ xét nghiệm an toàn và chính xác nhất cho các ban, nên nếu bạn đang cần xét nghiệm huyết thống hãy liên hệ ngay tới Gentis chúng tôi để các bác sĩ tư vấn thêm cho các bạn nha !

Chúng tôi có phòng thí nghiệm đủ tiêu chuẩn châu Âu và độ chính xác là tuyệt đối, ngoài ra với những bác sĩ và giáo sư đầu ngành sẽ giúp các bạn tuyệt đối yên tâm sử dụng dịch vụ, chúng tôi bảo mật cho thông tin của khách hàng một cách chính xác nhất có thể ...

Nếu bạn đang cần được tư vấn thêm xin liên hệ tới chúng tôi theo địa chỉ website: http://xetnghiemadn.info hoặc tại đây: http://xetnghiemadn-hcm.blogspot.com/2014/04/ia-chi-xet-nghiem-adn.html

No comments:

Post a Comment